Latest Posts

Thiết kế biệt thự cổ điển anh Thắm - Biên Hoà - Đồng Nai

By 09:14


Kiến trúc nhà phố tân cổ điển, sang trọng

Hiên nay nhu cầu thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ điển và cổ điển đang tăng lên do nhu cầu của các chủ nhân của các gia đình luôn mong có được một công trình khang trang mang đến sự đẳng cấp và tinh tế. Kiến trúc nhà phố tân cổ điển và cổ điển mang trong mình sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ mang đến cho mỗi ngôi nhà một nét nghệ thuật, một nét đẹp kiến trúc vô cùng hấp dẫn.

Để phù hợp hơn với điều kiện sinh hoạt và sử dụng ngày nay thì các kiến trúc kiểu cổ điển được cách tân đi lược bớt đi sự rườm rà không cần thiết mà thay vào đó là sự tinh tế hơn trong việc sắp xếp và bố cục các hoa văn, tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng trong nó. Nhà phố tân cổ điển mang đến cho chủ nhân ngôi nhà một sự sang trọng và tinh tế cần thiết thể hiện đẳng cấp và giá trị mà ngôi nhà đem lại cho mỗi gia đình.Kiến trúc nhà phố tân cổ điển, sang trọng

Mẫu kiến trúc nhà phố phong cách tân cổ điển Kiến trúc nhà phố tân cổ điển, sang trọng

Phối cảnh mặt tiền nhà phố tân cổ điển Kiến trúc nhà phố tân cổ điển, sang trọng

Đây là mẫu nhà phố theo phong cách tân cổ điển vừa hiện đại vừa mang đến nét sang trọng đến ngôi nhà của gia đình chị Dung, tại thành phố Hà Nội. Ngôi nhà thực sự mang một sức hút lớn với tông màu trắng phù hợp với các nét chi tiết tân cổ điển. Mặt tiền ngôi nhà được trang trí nhiều các hoạt tiết hoa văn được thiết kế tỉ mỉ, hệ khung sắt lan can phù hợp với nét kiến trúc này mang đến thẩm mỹ tốt và sang trọng.
Kiến trúc nhà phố tân cổ điển, sang trọng

Kiến trúc tân cổ điển sử dụng những chi tiết, bố cục của phong cách cổ điển như Rococo, Baroque nhưng có xu hướng nhấn mạnh vào các mảng tường, chân cột chứ không phải ở khối lượng tác phẩm điêu khắc như kiến trúc cổ điển.

Kiến trúc nhà phố tân cổ điển, sang trọng

Một phương án khác được các KTS của Archi World đưa ra cho chủ đầu tư lựa chọn

Kiến trúc nhà phố tân cổ điển, sang trọng

Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại bởi Archi World
Nguồn : www.chothietbi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT

157 - 159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3536 8888 | Fax: 08 3536 8866                    
Giấy ĐKKD số: 4103011129 tại TP HCM          

 

 

You Might Also Like

0 nhận xét