Latest Posts

Thiết kế nhà chị Thảo Biên Hoà - Đồng Nai

By 09:04

Căn hộ hình chữ nhật xinh xắn này có diện tích 43m². Để tận dụng được tối đa không gian sống, chủ nhà không hạn chế tối đa sử dụng tường ngăn mà thay vào đó là các loại kệ mở, kệ lửng để phân vùng không gian.
 
Ngắm căn hộ nhỏ có cách bài trí siêu đơn giản 1
 Gia chủ hạn chế sử dụng vách ngăn để tận dụng được tối đa diện tích sử dụng của căn hộ.
 
Từ cửa đi vào phía trong cùng của ngôi nhà, sát với cửa sổ lớn là không gian của phòng ngủ. Nội thất của căn phòng bài trí nhẹ nhàng, không rườm rà với giường ngủ thấp, tủ tường màu trắng cỡ lớn. Để tạo điểm nhấn và tránh sự đơn điệu cho phòng ngủ, phía trên giường ngủ được tô điểm một bức tranh phong cảnh màu sắc tươi vui.
 
Ngắm căn hộ nhỏ có cách bài trí siêu đơn giản 2
 Bức tranh phong cảnh màu sắc tươi vui làm điểm nhấn cho phòng ngủ.

Đối diện giường ngủ là góc làm việc kê sát cửa sổ để tận dụng ánh sáng. Không khó để nhận ra sự giản dị và khoa học của chủ nhân qua cách bố trí nhà cửa, đặc biệt là nơi làm việc. Góc làm việc rất đơn giản nhưng đủ dùng với bàn, ghế, kệ sách. Chiếc ghế màu đen là sự phối hợp đầy ăn ý, hiện đại và nổi bật trong khu vực này.
 
Ngắm căn hộ nhỏ có cách bài trí siêu đơn giản 3
Góc làm việc tuy nhỏ nhưng gọn gàng. 
 
Ngắm căn hộ nhỏ có cách bài trí siêu đơn giản 4
Chiếc kệ mở giúp tăng tường không gian lưu trữ cho nơi đây.
 
Ngăn cách phòng ngủ và phòng khách là chiếc kệ kiêm giá sách lửng. Chiếc kệ sáng màu gồm nhiều tâng, ngăn nhỏ được dùng để lưu trữ sách và bày biện các món đồ trang trí. 
 
Ngắm căn hộ nhỏ có cách bài trí siêu đơn giản 5

Một lần nữa gam màu đen trắng lại được áp dụng ở phòng khách với thiết kế bàn nước tối màu và ghế salon đen đệm trắng. Hiểu rõ không gian sống của mình không rộng rãi nên chủ nhân của căn hộ đã khéo léo lựa chọn bàn ghế vừa đủ dùng với thiết kế tối giản để tạo sự thoáng đãng. Bộ bàn ăn nhỏ cho 2 người được bố trí ngay cạnh bàn khách. Kiểu bàn ốp tường khiến bộ bàn ăn này không hề chiếm nhiều diện tích.
 
Ngắm căn hộ nhỏ có cách bài trí siêu đơn giản 6
 Chiếc đèn độc đáo là điểm nhấn cho phòng khách.
 
Bức tường ngăn duy nhất trong căn hộ để ngăn cách phần không gian khách - ngủ với bếp và nhà tắm chính là tường nhà tắm. Phòng bếp đơn khá nhỏ, phù hợp với sinh hoạt một người. Các nội thất trong bếp đều hiện đại và được sắp xếp khoa học. 
 
Ngắm căn hộ nhỏ có cách bài trí siêu đơn giản 7
Bếp nhỏ gọn với hai màu đen - trắng cùng chung với tổng thể căn hộ.

Ngắm căn hộ nhỏ có cách bài trí siêu đơn giản 8
Phòng tắm sạch sẽ với khu bồn rửa và tắm riêng biệt.

XEM THÊM :

Nếu bạn đang muốn để bàn trang điểm trong phòng ngủ nhưng lại ngần ngại trong việc để gương trong phòng ngủ thì mẫu bàn trang điểm "không gương" này chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bàn trang điểm là một món đồ nội thất không thể thiếu cho các chị em, tuy nhiên theo phong thủy thì việc để gương trong phòng ngủ là không tốt nên việc khiến các chị em đau đầu là làm sao để có thể để bàn trang điểm trong phòng ngủ mà vẫn hợp phong thủy. 

Hiểu được điều đó, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra mẫu bàn trang điểm "không gương" để giúp cho các chị em vừa có thể làm đẹp mà không hề lo lắng cho việc phạm vào phong thủy.

Hãy cùng chúng tôi xem các thiết kế bàn trang điểm dưới đây và lựa chọn cho mình một bàn trang điểm thật phù hợp nhé.

Mẫu bàn trang điểm gương cửa sổ

Gọi là gương cửa sổ vì gương của mẫu bàn trang điểm này được thiết kế như một chiếc cửa sổ, bạn có thể đóng mở tùy thích.

Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 1
Một bàn trang điểm màu trắng với phong cách nữ tính, gương được thiết kế theo hình thức cửa sổ, khi cần bạn có thể mở ra để dùng sau đó đóng lại, chiếc gương sẽ biến mất một cách thần kỳ.

Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 2
Bàn trang điểm với phong cách đơn giản, gương lớn hình bầu dục có thể gấp lại khi không sử dụng với màu xanh mòng két, một màu xanh được đánh giá là HOT nhất cho năm 2014 và vẫn tiếp tục làm mưa làm gió năm 2015.

Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 3
Mẫu bàn trang điểm này phù hợp với một căn phòng có thiết kế cổ điển. Bàn trang điểm được thiết kế đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ và tinh xảo với từng đường viền. Ghế ngồi của bàn trang điểm cùng là một bộ với chiếc ghế bành tạo nên một một sự kết hợp hoàn hảo cho căn phòng.

Mẫu bàn trang điểm "2 in 1"

Mẫu bàn trang điểm này rất phù hợp cho các phòng có diện tích nhỏ. Ngoài công năng là bàn trang điểm, bạn còn có thể sử dụng nó là bàn làm việc hoặc bất cứ thứ gì mà bạn thích.

Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 4
Mẫu bàn này được thiết kế với chiếc gương được gập lên gập xuống một cách tiện lợi, khi không dùng đến gương nữa, bạn có thể hạ xuống và biến nó thành một bàn làm việc hoàn hảo. Được phối giữa 2 màu xanh - trắng, mẫu thiết kế này thực sự phù hợp với một cô nàng điệu đà.

Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 5
Một mẫu thiết kế đơn giản và rất nhỏ gọn, màu sắc cơ bản phù hợp với mọi thiết kế của căn phòng. Chỉ cần một chút khéo tay cho việc dán tranh decor, bạn đã có một không gian trang điểm hết sức lãng mạn, và đương nhiên, gương vẫn có thể gấp lại khi không sử dụng.

Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 6
Với mẫu bàn này, ngoài việc gương có thể giấu đi, bạn còn có thể cất luôn cả đồ trang điểm của mình vào trong.

Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 7

Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 8
Bàn trang điểm được thiết kế kết hợp với cả một hệ kệ tủ dài, khi đóng gương lại, bạn đã có một góc làm việc tuyệt vời tràn ngập ánh sáng.
Mới lạ những mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng lại 9
Và mẫu thiết kế cuối cùng, bàn trang điểm của bạn được giấu trong tủ để đồ, thật tuyệt khi chỉ mất một khoảng diện tích vừa đủ, bạn đã có thể vừa để đồ, vừa trang điểm
.
  


Nguồn : www.chothietbi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT

157 - 159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3536 8888 | Fax: 08 3536 8866                    
Giấy ĐKKD số: 4103011129 tại TP HCM          

 

 

Tags : Đồng hồ đo độ dày , búa , súng thổi hơi nóng

You Might Also Like

0 nhận xét