Latest Posts

Thiết kế biệt thự vườn Tân Triều - Đồng Nai

By 08:51 ,


Có rất nhiều người mong muốn được sở hữu một căn biệt thự vườn, mơ ước có một không gian vườn tuyệt vời với cỏ cây hoa lá, không gian trong lành, dễ chịu, thoải mái gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Hiện nay mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái rất được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự hài hòa không gian vườn cùng với đó mái thái góp phần làm cho căn biệt thự mát mẻ hơn tôn lên vẻ đẹp độc đáo, phong cách cho căn biệt thự.
Houseland công ty uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế  biệt thự vườn sẽ tư vấn cho các bạn những mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp và phong cách.
Một căn biệt thự nổi lên trong không gian của căn vườn màu xanh cùng với thiết kế mái thái tạo nên sự uy nghi, sang trọng mà thân thiện với thiên nhiên.
 
Với gam màu trầm lắng, căn biệt thự thể hiện được “cái tôi” trong không gian vườn bố trí thiết kế tuyệt đẹp.Bạn sẽ bị thu hút với không gian tươi mát, thoáng đãng, mộc mạc nhưng thể hiện được cái hồn giữa không gian thiên nhiên rộng lớn.
 
Một căn biệt thự uy nghi, tráng lệ, với thiết kế mái thái tinh tế và tỷ mỉ.Thiết kế mái Thái với ngói đỏ cùng  màu sắc ấn tượng với khu vườn rộng đẹp là mẫu biệt thự được yêu chuộng nhiều hiện nay.
Rời xa những không gian nóng bức, mệt nhọc mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy thoái mái và vui vẻ hơn với tổ ấm yêu thương của mình. Sở hữu một căn biệt thự vườn mái Thái là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn hiện nay.

XEM THÊM :
Biệt thự vườn hoặc thiết kế sân vườn đang là xu hướng kiến trúc trong những năm trở lại đây. Bởi nó mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên, trong lành và thư giãn. Tùy theo diện tích lô đất, tài chính, thẩm mỹ của gia chủ mà KTS có thể thiết kế các mẫu biệt thự vườn 1 tầng, 2 tầng, máu dốc, biệt thự cổ điển....
Với ý tưởng và sáng tạo trong công việc, các KTS của houseland đã thiết kế được rất nhiều các mẫu biệt thự vườn đẹp và đã được hoàn thành. Chúng tôi làm hài lòng rất nhiều khách hàng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm tuyệt đối khi hợp tác với chúng tôi
Dưới đây là những mẫu biệt thự vườn đẹp nhất nước ta mà houseland đã sưu tâm được hãy cùng chiêm ngưỡng nhé

 


Phối cảnh biệt thự vườn nhà diễn viên Tăng Thanh Hà với không gian rộng rãi, sân vườn bể bơi và bàn khách



Một góc sân vườn nhà diva Hồng Nhung tạo nên cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát với thiết kế mang đậm phong cách Nam Bộ



Biệt thự vườn triệu đô của đại gia Cao Tiến Đoan (Thanh Hóa) được xây dựng theo kiểu kiến trúc châu Âu với màu sơn trắng phủ toàn bộ


Biệt thự sân vườn của  1 doanh nhân ở Cần Thơ xây dựng để cho con cháu sum họp dịp lễ tết



Căn biệt thự 43 tỷ đồng của siêu lừa Huyền Như cũng là 1 trong những biệt thự được nhiều người mơ ước
Tags : máy cắt cỏ , máy rửa xe chính hãng ,máy hút bụi
Nguồn : www.chothietbi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT

157 - 159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3536 8888 | Fax: 08 3536 8866                    
Giấy ĐKKD số: 4103011129 tại TP HCM          

 

You Might Also Like

0 nhận xét